Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Suy nghĩ tích cực 5 điều này trước khi ngủ sẽ được hạnh phúc

Sau một ngày làm việc vất vả, mệt nhọc khi đêm về bạn thường sẽ thư giãn không nghĩ ngợi gì và đi vào giấc ngủ là một cách để thoát khỏi những phiền muộn, lo âu trong cuộc sống, bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng. Trong những giây phút này, hầu hết mọi người sẽ quên hết được mọi chuyện để kết thúc một ngày nhưng bạn hãy thử tạo sự khác biệt bằng cách suy nghĩ về những điều sau đây.
>>>Xem thêm các thông tin về Bonihappy, Bonisleep

1. Dành thời gian cho gia đình

Mỗi tối trước khi chìm vào giấc ngủ, hãy dành một chút thời gian bên những người thân trong gia đình: đơn giản chỉ là nói chuyện ngắn với bố mẹ, kể chuyện cho bọn trẻ hay thậm chí là tâm sự về những điều tốt đẹp với người bạn cùng phòng.

2. Chuẩn bị kế hoạch cho ngày hôm sau

Điểm lại những công việc cần làm cho ngày tiếp theo, hay có thể đơn giản là xác định trước xem ngày mai bạn sẽ muốn có một trang phục như thế nào để đi làm hoặc đi học. Và bạn đã sẵn sàng cho một ngày mới tràn đầy năng lượng.
>>>Xem thêm các thông tin về Bonihappy, Bonisleep

3. Viết nhật kí

Những người hạnh phúc, vui vẻ thường có thói quen viết lại những suy nghĩ, cảm nhận của họ trước khi đi ngủ. Đó cũng là thời điểm tốt nhất cho những suy nghĩ chân thật nhất và những ý tưởng sáng tạo bất ngờ lóe lên trong đầu. Tạo thói quen ghi chép lại nhật kí trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn ghi nhớ được những điều tốt đẹp mà có thể sau một giấc ngủ bạn sẽ khá tiếc khi quên chúng.


4. Đọc sách

Rất nhiều các nghiên cứu khoa học đã khẳng định rằng đọc sách trước khi đi ngủ mang lại lợi ích vô cùng quan trọng cho sức khỏe tinh thần cũng như thể lực của bạn. Không phân biệt quyển sách bạn đọc là viễn tưởng hay tiểu thuyết, miễn là bạn hoàn toàn tập trung vào cuốn sách đó. Khi tâm trí bạn chìm đắm vào những con chữ, mọi căng thằng sẽ dần tan biến và cơ thể được thả lỏng hơn.
>>>Xem thêm các thông tin về Bonihappy, Bonisleep

5. Nghĩ tới những điều tốt đẹp

Đừng bao giờ lên giường đi ngủ với những suy nghĩ nặng nề, tiêu cực. Hãy tạo thói quen nghĩ tới những điều tốt đẹp bạn có được trong ngày thì tinh thần sẽ được thư giãn hơn, nâng cao chất lượng giấc ngủ của chính bạn.


Hãy luôn nhớ nhé. Kết thúc một ngày bằng những suy nghĩ tích cực, vui vẻ, hạnh phúc để rồi lại bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng, tinh thần sảng khoái nhất và ham học hỏi, không ngại khó khăn !
>>>Xem thêm các thông tin về Bonihappy, Bonisleep